Clubasteria | หาเงินออนไลน์ ได้เงินจริง

Club Asteria

Posted on: กันยายน 23, 2010

Club Asteria ก่อตั้งโดย แอนเดรีย ลูคัส อดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก ก่อตั้งขึ้นโดยมีนโยบาย เพื่อช่วยเหลือให้ประชาชนมีเงินออม และสามารถมีรายได้เพียงพอหลังเกษียณได้ภายในระยะเวลา 2 ปี ด้วยแผนการรับรายได้ที่สะสมจากน้อย เพียงเดือนละ $20 และเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกสัปดาห์ เพียง 4 เดือน คุณจะมีรายได้จากโปรแกรมการออมนี้ เพียงพอสะสมต่อเดือนละ $20 โดยใช้เงินจากโปรแกรม ไม่ต้องใช้เงินออมของตัวเองอีกต่อไป และเมื่อสะสมครบ 20 เดือน (80 สัปดาห์) คุณจะมีรายได้สูงสุดของโปรแกรมออมเงินนี้ คือ $1,600

Clus Asteria เริ่มต้น เพื่อให้โอกาสผู้ที่มองหาความมั่งคงให้กับชีวิตและครอบครัว และสมาชิกของClub Asteria ทั่วโลกสามารถที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน
Club Asteria ได้พัฒนารูปแบบธุรกิจต่างๆ เพื่อแบ่งปัน ผลประโยชน์และรายได้จากการบริการของเราสู่สมาชิกทุกท่านในองค์กร และ ยังสร้างรากฐานองค์ให้ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเรายังมีโครงการพิเศษ เพื่อสมาชิกของเราทุกท่าน ทุกครั้งที่มีสมาชิกแนะนำเพื่อน หรือผู้เข้าร่วมสู่ Club Asteris เราจ่าย 50% ของค่าสมาชิก เป็นค่าแนะนำในเดือนถัด ตราบเท่าที่ทั้งสองมียังต่ออายุสมาชิกตลอดอายุสมาชิก นี้เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยของความพยามของสมาชิกทุกท่าน Club Asteria สามารถสร้างชีวิตที่ดีจากการส่งเสริมองค์กรสมาชิกของเราแนะนำ นอกจากนี้เราแบ่งรายได้ของเราจาก โปรแกรมสินค้าและบริการรวมไปถึงพันธมิตรทางการเงินซึ่งได้รับอนุญาตอย่างถูก ต้อง กับสมาชิกของเราเพื่อช่วยให้สมาชิกทุกท่าน รวมทั้งสมาชิกที่สนใจโปรแกรมพิเศษ ให้ไปถึงเป้าหมายและประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ประวัติ Andrea Lucas (แอนเดรีย ลูคัส) CEO, ผู้อำนวยการ

  • อดีตผู้อำนวยการ – องค์การบริหารการเงินระหว่างประเทศ (IFC), ธนาคารโลก World Bank
  • บริการหารจัดการ 400+ โครงการของ IFC

  • ผู้จัดการในการเจรจาเพื่อการจัดหาเงินทุนให้กับรัฐบาลของประเทศรัสเซีย, ซูดาน, เยเมน, ฟิลิปปินส์, จีนและแคเมรูน
  • บริหารการ Join Venture หลายโครงการใน ฮังกาลี, ออสเตรีย และสาธารณรัฐเชค
  • ประธาน – สมาคมเพื่อการพัฒนาทวีเอเซีย
    ประธาน – องค์การประสานงานเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศ นักเขียน

  • ปริญญาบัตร PMD (Harvad), MBA, CPA, CMC
  • คลิกที่นี่เพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Andrea Lucas
    สิ่งที่เธอพูดเกี่ยวกับคลับแอสทีเรีย : ถูกกฎหมาย 100% เพราะ ระดับอดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก (World Bank) มาคุมเองเลย ทำให้ท่านมั่นใจได้เลยว่าคลับแอสทีเรีย  นี้คือของแท้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ชาวโลก

    923579e ทำไม Club Asteria ถึงดีกว่าธุรกิจแบบอื่น

    Club Asteria ไม่มีการ Cycle, ไม่มี Matrix ,  ไม่มี Strightline ไม่ใช่เว็ป Hyip

    ไม่ต้องมีดาวน์ไลน์ก็ได้รับเงินเดือนละ 52,000 (เงินปันผล ในเดือนที่ 19 กรณีลง $20)

    ไม่ต้องรอให้มีดาวน์ไลน์เพื่อจะได้รับรับเงิน ไม่มีดาวไลน์ ไม่มีปัญหา… ได้เงินทุกคน  แนะนำ….คลับ แอสทีเรีย  โปรแกรมแบ่งปันผลประโยชน์อย่างแท้จริง! ไม่ใช่โปรแกรมลวง! ไม่ว่าคุณจะเลือกและตัดสินใจที่จะเข้าร่วมโปรแกรมกับเรา หรือไม่เลือกเข้าร่วมโปรแกรมกับเรา (คุณมีทางเลือก) และคุณยังได้สิทธิ์นั้น อยู่ตลอดเวลาจาก Club Asteria เพื่อเป็นแนวทางและความรู้ให้กับคุณ

    โปรดอ่านข้อมูลของโปรแกรมก่อน อย่า! ปล่อยโอกาสดีๆของคุณผ่านไป

    ลงทะเบียนตอนนี้กับเรา รับเว็บไซต์โปรโมทฟรี

    ต้องการเข้าร่วมโปรแกรมกับเรา กดที่รูปหรือลิงค์ด้านบนได้เลย

    regis468 ทำไม Club Asteria ถึงดีกว่าธุรกิจแบบอื่น
    หาเงินออนไลน์ หาเงินผ่านเน็ต หาเงิน หางานออนไลน์ ทำงานได้ตังค์ asteria หาเงินออนไลน์

    ใส่ความเห็น